THUY TRANG NGUYEN - CON ĐĨ YÊU NGHỀ (PHẦN 2)

Rận chúa 15 tháng 9, 2015 Mời bình
THUY TRANG NGUYEN - CON ĐĨ YÊU NGHỀ (PHẦN 2)
Quê Choa
“- Cô làm gái phải không?
Nó ngước mắt nhìn thằng đàn ông vừa hỏi. Mặt non choẹt, chạy chiếc xe wave Trung quốc còn khá mới, quần tây áo sơ-mi cũ, mắt lờ đờ, người nồng nặc mùi rượu.
- Ừ, thì sao…

- Tôi muốn chơi cô… - Hắn trả lời một cách không thể thẳng thắn hơn được nữa.
Nó nhìn hắn… nhìn không chớp mắt, rồi nó cười, ôm bụng cười sặc sụa, gập người ngồi xuống đường mà cười. Trời ạ, lần đầu tiên nó gặp một thằng khách nói trắng trợn vào mặt nó là: “Tôi muốn chơi cô…”

Phần trước tác giả đã trình bày với cộng đồng Facebook về hình ảnh của Thuy Trang Nguyen, hình ảnh này được tác giả ví von Thuy Trang Nguyen như một con đĩ yêu nghề. Cái nghề sử dụng “tình dục” để làm chính trị, nói cách khác là một trang hổ lốn được tạo ra bởi miệng lưỡi trơ trẽn của một kẻ giả danh phụ nữ để lừa cộng đồng mạng, thu hút sự chú ý.

Mới đây thôi, Zin Trang đã có một bài đăng khá dài, và khá dai, xuyên tạc về việc có một vụ đánh bom xẩy ra, xin dẫn lại lời của con yêu nghề này như sau: “BOM NỔ TRONG NGÕ THÔNG PHONG, HÀ NỘI Vào lúc gần 7 giờ đêm hôm nay 11-9, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng và ngách 64, ngõ Thông Phong (quận Đống Đa, Hà Nội), nghe thấy một tiếng nổ lớn như tiếng bom ở một ngôi nhà trong xóm. Áp lực nổ lớn rất lớn bẻ cong cánh cửa sắt của căn nhà đối diện và làm vở kính các ngôi nhà chung quanh khu vực nầy. Một phụ nữ bị nhiều mảnh kính găm vào người, gây thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Tràng An. Hiện nay báo chí và truyền hình nhà nước loan tin là một người chết và 5 người bị thương nặng, tuy nhiên con số có thể cao hơn trong thời gian tới.” Thật điên rồ, BOM Ở ĐÂU RA ? Khi mà cơ quan chức năng chưa có một kết luận cuối cùng, kẻ mạo danh này đã đánh lừa cộng đồng mạng bằng màn dối trá, mị dân này rồi. Thế mà vẫn thu hút được >500 lượt like, hơn 60 cùm men, và trên 50 lừa chia sẽ, phát tán… và đây cũng đang được xác định rằng chủ yếu thuộc về số chống cộng cực đoan ủng hộ kẻ này. Cũng như việc Thuy Trang Nguyen đã từng đưa tin: Ông Phùng Quang Thanh bị ám sát, rồi thì bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất, thế mà có thông tin nào chính xác đâu….

Khi mà cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra , chưa ai có thể dám kết luận đây là vụ đánh bom. Tại sao không tạm thời giả định là vụ nổ bình ga, nổ cho chập điện… mà cố tình sử dụng cụm từ “đánh bom” để làm hoang mang dư luận.
Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ nội dung này để chấn án dư luận, đồng thời phải có biện pháp khắc phục những thông tin phá hoại sự ổn định của đất nước như Thuy Trang Nguyen đã đưa ra.

MỜI CÁC BẠN SHARE, KHÔNG TIN BẢN CHẤT CỦA THUY TRANG NGUYEN ( CON PHẢN QUỐC HẢI NGOẠI).

Nguồn: FB Việt Nam trong tim tôi

Mời bình