BÙI THANH HIẾU. BUÔN GIÓ BUÔN CẢ LƯƠNG TÂM

Rận chúa 9 tháng 9, 2015 Mời bình
BÙI THANH HIẾU. BUÔN GIÓ BUÔN CẢ LƯƠNG TÂM
Bùi Thanh Hiếu hay còn có cái tên “người buôn gió” với những bài viết xuyên tạc về Đảng, Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích của toàn thể nhân dân Việt Nam, kích động, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Theo tự sự của chính “người buôn gió” thì hắn sinh ra và lớn lên trong những khu phố mà người ta gọi là khu phố bụi đời, nơi chứa nhiều thành phần giang hồ, xã hội đen. Mưu sinh bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, cũng có lúc cờ bạc, thậm chí là trộm cắp. “tôi không tiếp xúc được với xã hội bên ngoài, với xã hội văn minh và lớp người trí thức, mà tôi chỉ biết sống ở trong đấy thôi.”

Cuộc đời “kẻ buôn gió” thay đổi khi tình cờ làm quen được với những kẻ “ăn không ngồi rồi” trông chờ vào những đồng viên trợ của các tổ chức phản động ở nước ngoài. Và công việc thì thật nhàn nhã mà thù lao lại hậu hĩnh, đó là viết các bài báo xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Với bản chất côn đồ, lưu manh, trộm cắp thì việc “chửi đỏng”, “chém gió”, ăn không nói có, đổi trắng thay đen thì đúng là rất hợp với “người buôn gió”.
Gần đây, “buôn gió” cho ra đời cuốn sách với “69 trang” mà theo y là 69 trang tâm huyết, do chính hắn sáng tác. Nhưng thật ra, đó chỉ là do hắn tổng hợp từ chính các hoạt động của đồng bọn hắn mà thôi. Chỉ việc ngồi lên mạng search rồi coppy, pate là ra quyển sách thì đúng là “buôn gió lãi lớn rồi!”.

Ngay cái tên “người buôn gió” đã thấy tính chất con buôn, đường chợ, côn đồ của một kẻ chuyên đem câu chuyện của người khác thêm thắt vào rồi tự nhận là của mình, thật không biết xấu hổ còn dương dương tự đắc cho mình là người xuất chúng có tài viết lách. Chưa kể, lối hành văn sặc mùi chủ nghĩa cá nhân, võ đoán, tự ý quy chụp sự việc theo phán đoán cá nhân của mình thế khác gì ếch ngồi đáy giếng mà kêu vọng lên. Không chịu ra ngoài thực tế thì sao viết tốt được, chỉ ngồi qua cái máy tính mà “phán như đúng rồi”.

Lối văn đấy chỉ bịp được những người xa quê hương, không có nguồn thông tin chính thống với lũ phản động mà thôi. Chứ người dân hiểu biết, người dân trong nước đã hiểu rõ sự việc thì đọc chỉ làm người ta phì cười vì lối hành văn dở tệ, ngôn từ bẩn thỉu.

Với kẻ vì mấy đồng tiền lẻ của đám chuyên đi “chọc gậy bánh xe” nhà người khác rồi đám “rân chủ quốc tế” mà bán rẻ lương tâm, phản bội lại tổ quốc, phản bội lợi ích dân tộc thì quả không xứng đáng là người Việt Nam.
Hắn đã đi ngược lại mong muốn bao đời người dân Việt Nam đó là độc lập, tự do, hòa bình để yên ổn làm ăn phát triển kinh tế đất nước. Để có nền độc lập như ngày nay, ông cha ta đã phải đánh đổi bằng biết bao mồ hôi, xương máu. “buôn gió” không cảm thấy có lỗi với ông cha của mình sao? Khi chính người thân của mình cũng đã vì đất nước này mà chiến đấu bảo vệ tổ quốc, cho hắn được hưởng hòa bình như ngày hôm nay.

Nguồn: FB Việt Nam thời báo

Mời bình