CẢNH GIÁC VỚI CÁC CHIÊU TRÒ CỦA “NHẬT KÝ YÊU NƯỚC”

Rận chúa 5 tháng 10, 2015 Mời bình
CẢNH GIÁC VỚI CÁC CHIÊU TRÒ CỦA “NHẬT KÝ YÊU NƯỚC”

Tống Giang
Những ngày qua trên các trang mạng của những kẻ chống phá đất nước và trong đó trang giả cầy “Nhật ký yêu nước” đã đăng tải về việc phát động chiến dịch ghi lên những tờ tiền với dòng chữ “‪#‎DMCS‬” do admin Vu Mai cũng như kẻ hoang tưởng Nah aka Nguyễn Vũ Sơn. Đây là một chiêu trò chống phá mới của trang “Nhật ký yêu nước” và những kẻ núp bóng danh nghĩa tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam để thực hiện các hoạt động phản bội lại Tổ quốc, lợi ích của quốc gia, dân tộc.
Trước đây, dư luận và người dân cũng đã từng vạch rõ thủ đoạn chống phá của “Nhật ký yêu nước” khi họ đã tiến hành mời gọi người dân đi biểu tình thuê với giá từ 200.000-300.000 VNĐ, tán phát các tài liệu mời gọi tham gia biểu tình chống đối đất nước thông qua danh nghĩa biểu tình phản đối Trung Quốc về những hành động ở Biển Đông để tập dượt cho cuộc “cách mạng đường phố” ở Việt Nam như những gì mà các nước Đông Âu, Bắc Phi đã trải qua hay tán phát các tài liệu đòi đa nguyên đa đảng, đòi xóa bỏ vị trí, vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hơn thế nữa, khi những người dân, những người đã lên tiếng để vạch rõ âm mưu, thủ đoạn của chúng thì ngay lập tức chúng xóa những bình luận “bất đồng chính kiến” này và chặn ngay lập tức Facebook cá nhân của họ. Với bảng thành tích chống phá đất nước như vậy thì việc chúng phát động chiến dịch ghi lên những đồng tiền “#DMCS” như thế này cũng không ngoài mục đích tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước đã ăn sâu vào máu của chúng và như là chiêu trò để chúng “kiếm cơm qua bữa”.

Xưa nay,các trang mạng”Nhật ký yêu nước” cùng với những trang lều báo như Dân làm báo, Việt tân, BBC, VOA, RFA, RFI, Tễu…. đã sử dụng chiêu trò đăng tải những thông tin phiến diện, kích động các hoạt động phá rối gây nhiễu thông tin, hoang mang dư luận khi chúng sẽ triệt để khai thác những sơ hở, thiếu sót trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước để tuyên truyền chống phá đất nước và chiêu trò này cũng đã bị người dân lên án và vạch rõ bộ mặt thật của chúng.
Với chiêu trò ghi lên những tờ tiền dòng chữ “#DMCS” này chúng đang âm mưu muốn tán phát những đồng tiền này một cách sâu rộng hơn đối với dư luận nhằm thực hiện âm mưu chính trị của chúng. Về âm mưu chống phá đất nước thông qua dòng chữ”#DMCS” này đã được blogger Võ Khánh Linh vạch rõ trong bài viết “Vì sao Nah Sơn tuyên bố chấm dứt trò chơi DMCS?” vào ngày 13/3/2015 vừa qua http://vokhanhlinh98.blogspot.com/…/vi-sao-nah-son-tuyen-bo…).

Thế nhưng “ngựa quen đường cũ” nên Nah aka Nguyễn Vũ Sơn vẫn đang hoang tưởng về sức mạnh của bản thân, đồng bọn và xem thường pháp luật cũng như lợi ích quốc gia, dân tộc nên Vũ Sơn vẫn đang ngông cuồng với những chiêu trò chống phá của mình. Và có lẽ con người này cần được "cải tạo" để trở thành con người với đúng với ý nghĩa của nó.
Đối với chiêu trò này, mỗi người dân chúng ta cần phải hết sức cảnh giác và không để cho những đồng tiền có dòng chữ này tán phát rộng rãi trong xã hội khi đó là mục tiêu chống phá của chúng.Mỗi chúng ta cần phải quan sát kỹ về tiền lẻ, tiền thừa khi trao đổi, mua bán hàng hóa và nếu phát hiện tiền có ghi dòng chữ trên thì có quyền yêu cầu người đó đối lại tờ khác đúng với nguyên bản của tờ tiền không viết, vẽ bậy hoặc không mua bán hàng và khi hành động đó xảy ra nhiều lần thì cần phải báo cho các cơ quan chức năng để giải quyết.

Và cũng xin nhắc nhở các bạn trẻ qua đây cũng một lần nữa cần phải hết sức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin và đừng chỉ vì ham những đồng tiền bẩn thỉu mà thực hiện những hành động đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc. Mỗi chúng ta đừng tự biến mình thành kẻ tiếp tay cho ý đồ chống phá đất nước của những kẻ núp bóng đấu tranh cho “dân chủ, nhân quyền” trong trang giả cầy “Nhật ký yêu nước”, Việt Tân và các trang lều báo khác.

Nguồn: FB Việt Nam thời báo

Mời bình