NHỮNG KẺ LẠC LÕNG GIỮA LÒNG DÂN TỘC

Rận chúa 5 tháng 9, 2015 Mời bình
NHỮNG KẺ LẠC LÕNG GIỮA LÒNG DÂN TỘC

2/9/2015, nhân dân cả nước nô nức tiến hành các hoạt động để kỷ niệm tròn 70 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9. Khắp nơi đều là không khí vui tươi, sôi nổi của ngày tết độc lập. Không chỉ trong nước mà cả kiều bào ở nước ngoài cũng tiến hành nhiều hoạt động kỷ niệm ngày quốc khánh, hướng về quê hương, đất nước.


Tự hào làm sao khi những ngày này lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các ngõ phố, con đường của cả nước và tại nhiều nơi khác trên thế giới
Tự hào làm sao khi có hàng nghàn bạn trẻ cùng tham gia xếp hình, xếp chữ trong chương trình “Tự hào tổ quốc tôi”
Tự hào làm sao khi ngay giữa lòng thủ đô Luân đôn của nước Anh, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang quốc kỳ, hát vang bài quốc ca, gây ấn tượng đẹp trong con mắt của bạn bè quốc tế

Tự hào làm sao khi chứng kiến lễ diễu binh, diễu hành hoành tráng, trang trọng, tái hiện những mốc son lịch sử mà dân tộc Việt Nam đã đi qua từ thời dựng nước mở cõi.
Tự hào làm sao khi nghe được những câu chuyện cảm động từ các nhân chứng sống, các nhân chứng lịch sử của những ngày tháng Tám sôi động cách đây 70 năm.
Tự hào làm sao khi chúng ta đang được sống trong một đất nước thanh bình với độ ổn định chính trị hàng đầu thế giới. Nhìn những nụ cười rạng rỡ của các em thơ trên các tuyến phố Hà Nội thấy ấm lòng: tự hào Việt Nam
Càng tự hào, chúng ta càng trân quí hơn giá trị của hai chữ độc lập, tự do, trân quí hơn giá trị của cách mạng tháng Tám. Nếu không có cách mạng tháng Tám không biết giờ này dân tộc ta sẽ đi dâu về đâu.
Và càng tự hào, quí trọng hai chữ độc lập, chúng ta càng thêm biết ơn công lao của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, đã đưa nhân dân ta từ kiếp bùn đen nô lệ lên thân phận làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh.
Ấy vậy mà, cũng trong những ngày này, cũng có những người dù khoác lên mình chiếc áo “nhà dân chủ” nhưng lại đang tiến hành các hoạt động chống phá lại Nhà nước, phản bội lại dân tộc.
Có những nhà “dân chủ” đang uốn lưỡi cú diều, xuyên tạc, phủ nhận cách mạng tháng Tám, đưa ra các luận điệu cho rằng không cần cách mạng tháng Tám, không cần Việt Minh, phủ nhận công lao của chủ tịch Hồ Chí Minh.
Có những nhà “dân chủ” kiên quyết không treo cờ tổ quốc trong ngày quốc khánh
Lai có nhà “dân chủ” hô hào kêu gọi chống phá lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9.

Họ tự tách mình ra khỏi cộng đồng, quay lưng với niềm vui chung của dân tộc.
Qua đó, lại càng thấy rõ hơn bản chất của các nhà “dân chủ” là luôn đi ngược lợi ích của nhân dân.
Họ luôn là những con người lạc lõng giữa lòng dân tộc.

Viễn
Nguồn: FB Việt Nam trong trái tim tôi

Mời bình