TẠ PHONG TẦN SANG MỸ - KHI NÀO CHÚNG TRÉT *ỨT VÀO MIỆNG NHAU?

Rận chúa 24 tháng 9, 2015 Mời bình
TẠ PHONG TẦN SANG MỸ - KHI NÀO CHÚNG TRÉT *ỨT VÀO MIỆNG NHAU?

Chả có gì phải bàn nữa, việc cô Tạ Phong Tần tự nguyện làm đơn sang Mẽo và chính thức đứng vào hàng lối của đám cờ ba que chống cộng đã nói lên tất cả.
Mèo mả gà đồng

Ai cũng biết lũ vong nô ba que sỏ lá sau khi tháo chạy khỏi Việt Nam sang Mẽo vẫn tiếp tục chống nhà nước Việt Nam cho đến nay. Việc đám cáy 3 sọc hí hửng đón rước Tạ Phong Tần phản ánh tâm thế của những kẻ mù quáng khi có thêm đồng minh. Nhưng chính Tạ Phong Tần khi đặt chân tới Mẽo cũng đã có những phát biểu xuyên tạc về tình hình Việt Nam theo kiểu "khỏi vòng cong đuôi". Đây là điều mà chính Tạ Phong Tần, khi còn ở Việt Nam, vẫn chối bai bải rằng thị vô tội, không hề chống phá nhà nước và những phát ngôn kiểu đó đã chính thức khẳng định thị đang chống lại dân tộc đã sinh ra mình.
Nói không ngoa, loại đàn bà như Tạ Phong Tần nếu sống ở Việt Nam chắc chắn chỉ đem lại sự ô nhục cho phụ nữ và làm ô uế môi trường sống.

Vậy mà Tạ Phong Tần lại được lũ chống cộng mọi rợ mừng quýnh.

Trục xuất hay tự nguyện theo quy trình?


Nhưng hãy chờ xem, lũ vong nô đang te tẻn bưng bô nịnh hót Tạ Phong Tần kia có thể chịu đựng được đến bao giờ?
Xin hé lộ 1 chi tiết, Tạ Phong Tần và gia đình thị đã tự làm đơn gửi đến ĐSQ Mẽo đề nghị cho Tần được đi Mẽo "chữa bệnh" chứ không phải thị bị "Trục xuất" khỏi Việt Nam như nhiều người nghĩ.
Kế hoạch đi Mẽo của Tần thực ra đã được chuẩn bị từ năm 2007 theo một quy trình được thiết kế sẵn (xem ở đây) và việc các trang chống nhà nước lên tiếng bênh vực thị khi còn trong tù đều nằm trong kịch bản. Chỉ có điều đám "dân chủ bã đậu" kia đã không biết rằng họ bị Tạ Phong Tần lợi dụng.

Kế hoạch này đã được blogger Hồ Lan Hương tố giác rằng: "Từ năm 2007 đã bao lần nó gửi thư xin tỵ nạn ở Mỹ từ máy tính công ty mình. Đéo được chửi um. Giờ thì được rồi đó. Sang đó cho giống bà điên kia luôn".

Cách đây không lâu, kế hoạch này đã đến giai đoạn kết, em gái Tần là Tạ Minh Tú đã ỡm ờ thông tin với báo chí rằng, có 3 người công an gợi ý Tần đi Mẽo nhưng Tần không muốn đi. Thực tế, đây chính là động thái dọn đường cho dư luận và ngầm thông báo với phía Mẽo rằng, Tần đã sẵn sàng ra đi.

Có một sự thật là, cả gia đình nhà Tạ Phong Tần đã biết thị sẽ đi Mẽo, nhưng bề ngòai lại tỏ vẻ không biết. Chính Tạ MInh Tú nói với VOA Việt Ngữ: "Tháng rồi tôi có đi thăm. Chị Tần có thông báo rằng sứ quán Hoa Kỳ tới trại giam gặp, yêu cầu chị Tần nên định cư ở Mỹ. Chị Tần có nói là sẽ trong vòng tuần này hoặc cuối năm nay chị sẽ đi Mỹ. Tôi đã biết trước rồi, nhưng chưa biết giờ nào, ngày nào". Và như để biện minh cho sự ra đi của Tần, Tú nói: "Chị có nhiều bệnh quá đi nên chị cần phải đi ra ngoài để chữa bệnh. Dù chị rất muốn ở lại Việt Nam, nhưng chị không thể có lựa chọn nào hơn là định cư ở Mỹ". Xem hình bài báo trên được chụp từ màn hình máy tính để thấy, gia đình nhà Tạ Phong Tần đã biết trước kế hoạch ra đi của Tần.

Như vậy, đã không có chuyện "Trục xuất" Tạ Phong Tần sang Mẽo. Chính ông Trợ lý Ngoại trưởng Tom Malinowski đã nói một cách sòng phẳng, Mỹ không muốn "đến với Việt Nam khi chúng tôi cần họ một cái gì đó và phía Việt Nam đến với chúng tôi khi họ cần chúng tôi một cái gì đó".

Chúng ta hãy chờ để được thấy khi nào lũ vong nô ba que sỏ lá kia và Tạ Phong Tần sẽ "nhét cứt vào miệng" nhau (theo cách nói của FB Hồ Lan Hương) thay vì những lời tụng ca nồng nhiệt.
----
Lamtruc@
Nguồn: FB Việt Nam thời báo

Mời bình