KHI MA QUỶ CHIẾM TÒA GIẢNG

Rận chúa 23 tháng 9, 2015 Mời bình
KHI MA QUỶ CHIẾM TÒA GIẢNG

Thánh lễ của Giáo hội Công giáo là nhằm suy niệm, để ngợi ca công trình cứu chuộc nhân loại của Chúa Giê-su thông qua lời Chúa. Đó còn là nơi mà tín hữu tuyên xưng đức tin, là nơi mà thông qua Tòa giảng - thông qua các chức thánh (các linh mục, các giám mục - hàng giáo sĩ) rao giảng lời Chúa, hướng dẫn tín hữu thực hành lời Chúa trong cuộc sống hàng ngày theo đúng tinh thần: "Trước kính mến một Đức Chúa Trời trên hết mọi sự, sau lại yêu người như mình ta vậy".

Chúa Giê-su từng than rằng "Lúa chín đầy đồng mà ít thợ gặt" và rằng trong "khi gieo giống vào thế giới thì ma quỷ cũng gieo cỏ dại vào". Thế nghĩa là "thợ gặt" mà Chúa Giê-su nói đến là người mang lại "con chiên" bằng những đạo đức thánh thiện, bằng lời Chúa dạy! Và là để ở nước Trời danh Thánh Ngài được ca tụng, và chẳng những thế, ở nơi trần thế, danh Ngài cũng "cả sáng", và đó là để thể hiện ý Chúa "thể hiện dưới đất cũng như trên trời".
Nhưng không, đám cỏ dại, cỏ lùng gây hại do ma quỷ gieo vào thế giới đã làm hại mọi giáo lý cao đẹp mà Chúa Giê-su đã truyền dạy. Chúng là con cái của ma quỷ - satan - luciphe!

Giáo hội công giáo Việt Nam vô phúc khi đã để con cái ma quỷ trà trộn vào hàng giáo sĩ, chúng đã leo cao, luồn sâu vào hàng giáo phẩm của giáo hội. Chúng là ai? Xin chỉ mặt đặt tên, đó là Nguyễn Ngọc Nam Phong, Nguyễn Văn Khải và một số ma quỷ đội lốt linh mục khác ở Thái Hà; là Nguyễn Văn Phương, Nguyễn Văn Toản, Lê Ngọc Thanh và một số ma quỷ đội lốt linh mục, tu sĩ ở Dòng Chúa Cứu Thế _ Kỳ Đồng. Chúng còn là Phan Văn Lợi, là Nguyễn Văn Lý ẩn náo trong danh phận linh mục ở Huế và nhiều tên con cái ma quỷ khác.

Giáo dân Việt Nam vô phúc khi gặp phải những đứa con của ma quỷ đội lốt chủ chăn. Thay vì hướng dẫn để các tín hữu nâng tâm hồn lên, sống lời Chúa thì chúng - con cái ma quỷ đội lốt chủ chăn lại:

1. Tuyên truyền chủ nghĩa cực đoan trong quan điểm chính trị của chúng hòng chia rẽ giữa giáo dân với giáo dân và giữa giáo dân với giáo hội, chia rẽ giáo hội với cộng đồng xã hội.
2. Chúng lèo lái lời Chúa thành ý của chúng, làm các tín hữu hiểu sai lời Chúa mà cực đoan chống phá xã hội.
3. Chúng làm Giáo hội ngày càng mất uy tín, ngày càng xa rời con người - biến tín hữu thành những kẻ dối trá, khát quyền lực thế tục.
4. Chúng hiệp thông cùng nhiều tôn giáo khác mà không cùng với mục đích tuyên xưng danh Chúa nhưng lại là một liên minh thế tục chống phá xã hội.
5. Chúng lợi dụng chức thánh để đè đầu, cởi cổ giáo dân, biến giáo dân thành công cụ cho mục đích ma quỷ của chúng.
6. Chúng biến Giáo hội trong con mắt xã hội không còn là một tôn giáo mà là một tổ chức chính trị thế tục, chúng đã trần tục hóa giáo hội. Chúng thực hiện theo sứ mệnyh satan - luciphe là xóa bỏ giáo hội "thánh thiện" trong mắt loài người. Cũng vì chúng mà Giáo hội bị coi là "một hang ổ chính trị" lợi dụng tôn giáo chống phá mọi chính quyền mà chúng không thích!
7. Vì chúng mà danh Thánh Chúa bị xúc phạm, hành động của chúng làm cho xã hội không những nguyền rủa chúng mà còn xúc phạm đến Chúa.

Vừa qua, tên Luciphe - satan Nguyễn Ngọc Nam Phong ẩn thân trong Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà đã không ngần ngại tầm thường hóa thông điệp “Laudato sí” một sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô và của Hội Thánh về môi trường và về việc săn sóc trái đất. Luciphe - satan Nguyễn Ngọc Nam Phong đã dùng cái tâm địa xấu xa, dối trá để xuyên tạc việc thay cây xanh hư mục của chính quyền rằng đó là hành vi phá hoại môi trường??? Trong khi hắn không nhắc gì tới những cây xanh hư mục kia đã "giết người" và "phá hoại tài sản" như thế nào. Con quỷ con ấy đã lấy việc săn sóc người dân của chính quyền bằng cách thay cây xanh để cây sống tốt hơn, môi trường bền vững hơn. Con quỷ con ấy đã dốt (hoặc giả dốt) để bôi bẩn những việc làm mang tính chuyên môn "cao" của chính quyền trong việc bảo vệ môi trường bền vững hay săn sóc trái đất tốt hơn. HẮN LỢI DỤNG TÒA GIẢNG MỊ GIÁO DÂN!

Vậy thì thông điệp "Laudato si" của Đức Thánh Cha và Hội Thánh cũng đã chẳng phải gặp nhau với chủ trương bảo vệ cây xanh và săn sóc trái đất một cách bền vững???!!! Chúng chống lại chính quyền trong việc "bảo vệ cây xanh và môi trường - săn sóc trái đất một cách bền vững" chính là chống lại thông điệp "Laudatosi"!

Chúa Giê-su đã chịu chết để cứu chuộc và cây xanh già cỗi phải nhường chỗ cho cây khỏe mạnh bảo vệ trái đất và con người một cách bền vững. Ma quỷ và những kẻ ngu dốt làm sao hiểu được điều đó.

Rất tiếc là ma quỷ chúng ẩn mình kín đáo bằng lớp mặt nạ hoa mỹ mà bằng lòng tin - cậy - mến tuyệt đối con chiên của Chúa không nhận ra. Hãy vạch mặt bọn ma quỷ ấy cho giáo dân được đến với Chúa thật chứ không phải là đến với satan - Luciphe - ma quỷ.

Mọi tín hữu hãy đọc kinh cầu nguyện xin ơn khôn ngoan, sự sáng soi của Chúa Thánh Thần để nhìn thấu ma quỷ ẩn náo trong giáo hội, ẩn náo trong chức thánh của giáo hội.

Cộng đồng xã hội hãy chỉ mặt, vạch mặt kẻ dối trá, đạo đức giả ẩn danh là nhà tu hành, đội lốt linh mục, giám mục và hàng giáo phẩm của Giáo Hội Công Giáo! Vừa giúp Giáo hội Công giáo thanh trừng ma quỷ, vừa giúp xã hội được trong lành, yên lành, an toàn.

Hãy lên tiếng, hãy hành động vì VIỆC ĐÚNG NÊN LÀM
video full https://www.youtube.com/watch?v=DwoulOF3z3g
Nguyễn Trọng Nghĩa
Ad: Quốc Anh
Nguồn: FB Việt Nam thời báo

Mời bình