KỊCH BẢN CỦA LƯƠNG TÂM TV

Rận chúa 25 tháng 9, 2015 Mời bình
KỊCH BẢN CỦA LƯƠNG TÂM TV

Tưởng
Việc những nhà dân chủ đến trước cổng Công an quận Hai Bà Trưng để đòi ẻm Lê Hiến và Lê Thu Hà này nhưng chứng minh một điều rằng, các nhà dân chủ rất đầu tư vào kênh youtube này như thế này. Kênh này nhằm hai mục đích chính đó là quảng bá cho các hoạt động của giới dân chủ chống cộng và quảng bá về tình hình bấu víu gói gạo dân oan của cộng đồng dân chủ.

Sắp tới, cộng đồng cờ vàng cứ mỏi mắt mà xem các bản tin tù nhân lương tâm mà đổ tiền vào nuôi dân oan nhé.
Nó cũng sẽ giống như kênh quảng cáo cho những nhà dân chủ trong nước, để các cộng đồng bò vàng ngày càng đổ tiền vào nhiều hơn. Để thấy được những nhà dân chủ đã hỗ trợ phong trào biểu tình của dân oan như thế nào.

Cộng đồng bò vàng cứ đổ tiền hướng đến dân oan càng nhiều, thì hoạt động của dân oan mang tính chất HÀNH CHÍNH càng nhiều, dân oan cứ biểu tình xong là về, thế là được phát cơm, phát gạo, phát thực phẩm. Dân oan cứ đến công an phường, chửi cho sướng mồm chán chê thế là về nhận gạo.

Thi thoảng đoàn quân áo đỏ lại đi diễu phố rồi về, xong lại được phát cơm, phát quần áo từ nước ngoài gửi về. Tất cả chỉ dừng ở chữ "mồm".

Vậy thì quy trình đó cứ thế diễn ra hằng ngày một cách liên tục. Kết quả cuối cùng thì vẫn là con số 0.
Chẳng lật đổ được cộng sản với trò này đâu. Vì nó sẽ chỉ dẫn đến tình trạng các nhà dân chủ biểu tình mang tính chất hình thức, đến giờ là về.
Nguồn: FB Việt Nam thời báo

Mời bình