tusangnhamhiem - Trang tin của đám "rận chủ bại não"

Rận chúa 15 tháng 10, 2014 2 bình
Xuất hiện dưới cái tên tusangnhamhiem, trang tin này những muốn âm mưu một mũi tên trúng hai đích. Một là hướng dư luận tới việc “hiện trong nội bộ đảng có hai phe phái”. Một bên là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và phía bên kia là cụ Tổng Trọng và bác cả Sang. Thô thiển hơn với giọng văn lồ lộ, chủ trang tin khiến dư luận suy diễn rằng đây là trang tin ủng hộ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bôi nhọ Tổng bí thư, Chủ tịch nước và nhiều lãnh đạo khác. Tất nhiên làm vậy để người nào nhẹ dạ sẽ tin rằng chắc phải có liên hệ giữa thủ tướng với trang tin, thậm chí thủ tướng có thể là người chỉ đạo trang tin này. Các thông tin trên trang này toàn về những chuyện rất nội bộ, vì thế nó rất hợp với mấy chị buôn dưa lê, mấy anh trà đá chém gió vỉa hè...vì vào trang tin này kiến thức về Bê Xê Tê của các anh, chị nâng lên hẳn. Không chỉ là cơm áo gạo tiền , hay ngoại tình, sinh lý tầm thường mà là những vấn đề chính trị hẳn hoi và đặc biệt hơn khi nó lại “tiết lộ” cả những chuyện thâm cung, bí sử trong chốn thiên đình.
Và đã là chuyện thâm cung, bí sử thì chỉ biết nghe thôi chứ ai mà kiểm chứng được. Vì thế nói sai cũng có sao, có ai đánh thuế cái thằng nói phét đâu mà sợ. Với cái suy nghĩ ngây ngô kiểu đó chủ trang tin này đưa lên đây đủ loại bài viết. Không chỉ viết bài với giọng điệu hằn học và vô căn cứ nhằm bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước theo kiểu bán vịt giời khi bịa đặt ra câu chuyện một số thành viên của BCT mê tín dị đoan, sử dụng bùa ngải để hại nhau như các bài “Mai Thị Hạnh – Người trực tiếp điều hành đội ngũ “âm binh ám sát tâm linh” cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang”; “Phạm Quang Nghị tiêu diệt Hồ Đức Việt trong trận chiến tâm linh tại đàn Xã Tắc”… Các cụ có câu “chê người chẳng nghĩ đến thân”, trong khi bày trò bôi nhọ vị này vị nọ mắc bệnh mê tín thì chính người điều hành trang tin này lại lòi cái đuôi cáo trong bài “Điềm gở tại quê nhà của chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngay sau hội nghị TW7” cho rằng vụ tai nạn xảy ra trên đường quốc lộ 1A địa bàn tỉnh Long An vào ngày 11/5 giữa xe tải và xe khách làm 6 người thiệt mạng tại chỗ là một điềm gở cho ông Trương Tấn Sang”. Đến thế này thì quả thật hết thuốc chữa. Hóa ra chủ trang web này lại có thêm nghề thày bói nói láo …Với suy diễn kiểu cứ tai nạn xảy ra ở đâu thì lãnh đạo xuất thân ở tỉnh đó chuẩn bị gặp hạn thì chắc rằng cả họ nhà chủ trang tin này sẽ gặp quả báo vào một ngày không xa.





Bức ảnh cắt ghép dùng để vu cáo bà Mai Thị Hạnh - vợ chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bí thư TU Hà Nội Phạm Quang Nghị "dùng âm binh để đánh đối thủ"





Bức ảnh được cho là bà Mai Thị Hạnh đang dựng đàn để hãm hại thủ tướng


Không chỉ bịa chuyện xung quanh những trò âm binh nhảm nhí này nọ, những bức hình mà trang tin này đưa lên cũng chẳng ăn nhập gì với nội dung. Một người chẳng có kiến thức gì về ảnh cũng hiểu đây là những bức ảnh ghép đã bị chỉnh sửa theo ý tác giả, còn với những bức ảnh không chỉnh sửa thì chẳng có gì là minh họa cho nội dung bài viết cả. Quả là phọt phẹt hết chỗ nói.
Với một người biết đọc, biết viết bình thường cũng có thể hiểu mục đích đê hèn của trang tin này là nhằm ly gián nội bộ Đảng và chia rẽ dân với Đảng. Bởi trên thực tế nếu như có mâu thuẫn thật sự thì những người đã giữ đến vị trí lãnh đạo cấp cao như thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chẳng dại gì mà lại tạo ra những trang tin để thiên hạ suy ra được chính mình là người chủ trang tin đó.
Với những gì đã thể hiện, xem ra lũ "rận chủ" những kẻ bày ra cái chiêu này đúng là lũ bại não, ngu tranh phần của người khác mà thôi.

Nguồn: Nhà bác Loa phường: http://lehienduc02.blogspot.com/2013/05/tusangnhamhiem-mot-trang-tin-cua-am-ran.html

2 nhận xét :

  1. Nặc danh01:21 16/10/14

    đụ, có nhảm như trang tụi bây k

    Trả lờiXóa