Bao giờ Rận chủ mới hết ngu?

Rận chúa 16 tháng 10, 2014 Mời bình
Mượn câu than thở của Nguyễn Lân Thắng chửi dân Thủ đô nô nức kéo nhau ra đường xem bắn pháo hoa ngày Giải phóng Thủ đô đặt tiêu đề cho bài viết này, nói về chiến dịch hô hào dân biểu tình phản đối bắn pháo hoa vì lãng phí bị thất bại thảm hại của chúng.


Khởi phát từ hô hào của Hoàng Dũng – thủ lĩnh Phong trào Con đường Việt Nam, đệ tử ruột của Việt Tân Trịnh Hội, cả đám zân chủ già trẻ lớn bé đồng loạt lao đầu vào chiến dịch "Phản đối chính quyền Hà Nội bắn pháo hoa dịp đại lễ 60 năm Giải phóng Thủ đô đề giành tiền cứu trợ dân nghèo". Tưởng đâu đây là ý tưởng hay ho, “biết gần dân hơn” như hô hào của cô nhân viên Trịnh Hội – Phạm thị Đoan Trang, ai dè đám zận chủ lần này phạm phải cái ngu cực đỉnh: Phá hoại nhu cầu sinh hoạt tinh thần giàu ý nghĩa của tuyệt đại đa số nhân dân Thủ đô và bị lên án, bêu rếu đến nhục nhã!

Ngu nhất là đám Việt Tân Hội Anh em dân chủ của Nguyễn Văn Đài ăn theo, xúi cô Phan Thị Nga (nick facebook Nga Phan) làm cái dự án in áo hưởng ứng biểu tình ở Hồng Kong để phục vụ biểu tình tối ngày 10/10 bị công an bắt, giữ, điều tra, xét hỏi. Thay vì dự án biểu tình đổ bể, chùng hò nhau lởn vởn ở trụ sở cảnh sát hình sự số 7 Thuyền Quang để “yểm trợ” người bị bắt và lên facebook cáo buộc, phê phán đám cầm đầu Hội anh em dân chủ phải chịu trách nhiệm về việc làm tổn hại đến đồng bọn này !!!






Dự án áo phông ủng hộ dân chủ Hồng Kông do Nguyễn Văn Đài làm đầu nậu kinh doanh trong ngày 10/10
đã trở thành đống rác


Sau buổi bắn pháo hoa, nhìn những hình ảnh truyền thông đưa về hàng triệu người dân Hà Nội kín đặc các tuyến đường quanh địa điểm bắn pháo hoa, hò reo sung sướng cùng hàng triệu bức ảnh ghi lại màn pháo hoa ấn tường kèm chia sẻ cảm nhận của người dân sau hôm bắn pháo hoa trên mạng khiến đám rận chủ này …đua nhau sủa hàng tràng câu chửi bới dân Việt với đủ mỹ từ quen thuộc “vô cảm”, “lũ con lừa”… Một số kẻ mon men lên các diễn đàn báo chí như Vn Express mở lời than vãn “lãng phí” gì đó đã ăn đủ gạch đá từ cộng đồng và “hưởng thụ” đủ lời dạy dỗ “đau hơn bò đá” cùng khuyến mại thêm những bình luận sâu sắc về sự kiện chính trị này xứng đáng được người dân Thủ đô đón chào và pháo hoa là món ăn tinh thần tuyệt vời nhất, đem lại cảm xúc dạt dào nhất đối với mỗi người dân ra sao…


Dù Hoàng Dũng và đám zận chủ thú nhận đã bày ra chiêu tung tin chính quyền Hà Nội hủy bắn pháo hoa (bằng việc lấy lại bài báo về sự kiện Hà Nội hủy bỏ phần lớn các điểm bắn pháo hoa năm 2010 để giành tiền cứu trợ Miền Trung gặp đại thiên tai dịp 1000 năm Thăng Long), khiến truyền thông phải lên tiếng đính chính vẫn không ngăn/giảm được lượng người đổ ra đường thụ hưởng niềm vui về ngày Giải phóng Thủ đô. Một hành động ngu xuẩn càng phơi bày sự sợ hãi của đám zận chủ khi phải chứng kiến nhân dân ăn mừng, tri ân sự kiện lịch sử 60 năm trước mà chúng đã mất rất nhiều công sức để xuyên tạc đó chỉ là ngày tiếp quản Thủ đô nhằm hạ bệ vai trò lịch sử của Đảng lãnh đạo và thế hệ cha ông anh hùng đánh đuổi giặc Pháp phải lầm lũi trao trả Thủ đô, cuốn gói rời khỏi Việt Nam sau hàng trăm năm chiếm đóng.

Khó có thước nào đo hết cái ngu, cái thiển cận về chính trị, sự cực đoan che lấp hết cả trí não của đám zận chủ này. Chúng không có khả năng phục hồi cơn mộng mị dân chủ, bằng con đường và cách thức “đấu tranh dân chủ” này, chúng sẽ cùng kéo nhau đi vào bế tắc, khiến nhân dân ngày càng căm ghét, khinh bỉ chúng hơn.

Nghĩ mà thật may cho chúng, ngày 10/10 dù chúng hô hào, có vẻ như khá thách thức, rầm rộ, nhưng tuyệt không có mống rận chủ hay dân khiếu kiện mà chúng đã huy động kéo về Thủ đô từ nhiều ngày trước đó ra đường hô hào, phản đối pháo hoa. Một số kéo ra Bờ Hồ im lặng, tự nguyện thưởng thức pháo hoa cùng nhân dân Thủ đô, không với bất cứ băng rôn, khẩu hiệu, thậm chí không có một bóng hình nào dám khoác lên người cái áo có biểu tượng hô hào biểu tình ủng hộ Hongkong mà đám Hội Anh em dân chủ chuẩn bị nhiều ngày trước đó. Nếu run rủi cho con rận nào liều mạng thì hậu quả…thật không dám tưởng tượng! Đến ngay Nguyễn Chí Đức – từng gắn bó với đám zận chủ nhiều năm, nổi tiếng với bức ảnh bị công an đạp mặt trong biểu tình năm 2011 cũng phải thừa nhận sự ngu dốt của đám rận khi đi phá hoại những sự kiện chính trị đầy ý nghĩa của dân tộc này và bày tỏ sự ủng hộ, nể phục với các bạn trẻ đã tuyên chiến và chiến đấu mạnh mẽ ngăn chặn những hành vi tương tự này của lũ rận!
Mời xem các clip:
https://www.youtube.com/watch?v=wLonFTFJRsA
https://www.youtube.com/watch?v=zejN9aufwFs

Đến bao giờ đám tự xưng “đấu tranh dân chủ” này biết sử dụng não bộ, thoát khỏi sự cực đoan và ngu xuẩn bầy đàn đây, nghe có vẻ viễn tưởng này ngày càng xa, trừ khi đám cô hồn Việt Tân, cờ vàng đột nhiên tắc tử và bu Mỹ dừng cấp ngân khoản cho các NGO nuôi chúng chăng?

Các bức ảnh và clip đính kèm

Nhạn Biển
Nguồn: nhà bác Loa phường

Mời bình