Bầy rận chủ – nói và làm

Rận chúa 13 tháng 10, 2014 Mời bình



Trong thời đại toàn cầu hóa, xu hướng hội nhập quốc tế là tất yếu và nền hòa bình, ổn định luôn là môi trường thuận lợi cho mọi sự phát triển của bất kỳ quốc gia nào. Đó là dòng chảy mang tính quy luật khách quan, bất khả phủ bác. Tuy nhiên, không can tâm đứng nhìn Tổ quốc và nhân dân Việt Nam phát triển, bầy rận chủ hải ngoại và quốc nội (nhóm Việt Tân, RFA, RFI cùng bè lũ NO-U, Hội nhà báo độc lập Việt Nam, Hội anh em dân chủ…) ra sức thực hiện các hành động hòng đạt được mưu đồ chống phá Tổ quốc, kéo lùi sự tiến bộ xã hội, phá hoại đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam.

Chỉ cần đứng một góc nhỏ để quan sát, với cái nhìn trung thực, khách quan, toàn diện, đủ để cảm nhận về bầy rận chủ – nói và làm.

Trước sự kiện đầu tháng 5/2014, Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã mạnh mẽ lên tiếng phản đối và kiên trì đấu tranh ngoại giao, pháp lý, thực địa với Trung Quốc. Đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, đồng bào Việt Nam ở trong và ngoài nước đã có những hành động yêu nước thiết thực, tỉnh táo, nhiệt thành tin tưởng vào Đảng, Chính phủ Việt Nam; chính phủ, chính giới các nước và học giả, dư luận quốc tế thể hiện nhất quán quan điểm ủng hộ Việt Nam trên cơ sở pháp luật quốc tế. Cuộc đấu tranh kéo dài hơn 2 tháng và đến nay Trung Quốc phải rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Như vậy, trước sự kiện tạm gọi “khi Tổ quốc cần”, thì bọn rận chủ ở đâu? Chúng nói và làm gì?

Bầy rận chủ như Việt Tân và bè lũ, luôn ra rả cái mõ làng rằng “đấu tranh” cho hòa bình, dân chủ, tự do, nhân quyền ở Việt Nam – Một cuộc đấu tranh đậm chất ảo vọng, hoang tưởng. Bởi lẽ, những giá trị cao đẹp của hòa bình, tự do, dân chủ… mỗi người dân Việt Nam yêu nước chân chính đều thấm vào máu, dòng máu ấy chảy suốt mấy nghìn năm lịch sử oai hùng. Tuyệt nhiên, không cần vài kẻ chấy rận theo chân ngoại bang lấy vải thưa che mắt người trần thế. Nhưng với bản chất cố hữu của kẻ phản bội Tổ quốc, bầy rận chủ gắng gượng mượn danh “yêu nước” để lôi kéo, lừa bịp một bộ phận người nhẹ dạ, cả tin, thiếu hiểu biết vào hành trình chống lại quê hương, tổ quốc. Bấy nhiêu năm nay, tuyệt đại bộ phận kiều bào hải ngoại ngày càng tỏ bày cái bộ mặt lừa dân, hại nước của bè lũ Việt Tân và đang dần cách ly bọn này ra khỏi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Một phong trào rầm rộ tẩy chay Việt Tân bùng nổ khắp các nước có cộng đồng người Việt sinh sống….

Trở lại câu chuyện sau khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Lũ dận chủ đã nói và làm gì? Chúng tuyệt nhiên không có một phát ngôn nào thể hiện được cái mà chúng gọi là “yêu nước” bấy lâu nay hay chí ít là phản kháng lại hành vi ngang ngược của Trung Quốc. bầy rận chủ khoanh tay đứng đó, đổ thêm dầu vào lửa, tát nước theo mưa, nhân cơ hội Tổ quốc xảy ra “vấn đề”, chúng được thể hùa vào xâu xé, xuyên tạc, bóp méo sự thật, vu cáo Chính phủ Việt Nam thế này thế kia, chia sẽ khối đại đoàn kết toàn dân với Chính phủ trong thời khắc nóng bỏng đấu tranh với sự kiện giàn khoan HD 981… Trong khi hơn 4 triệu người Việt Nam ở nước ngoài và đông đảo dư luận, học giả quốc tế lên tiếng, ủng hộ, đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân Việt Nam đấu tranh với hành vi ngang ngược trên Biển Đông của Trung Quốc thì bầy rận chủ Việt tân và bè lũ lại ngược dòng, phá bỏ công lý và lẽ phải, châm ngòi cho những thù địch và chia rẽ.

Đỉnh cao của sự tráo trở là việc chúng lợi dụng lòng yêu nước chân chính của một bộ phận người dân trong nước, thông qua bè lũ rận chủ quốc nội để kích động biểu tình, gây rối an ninh trật tự, làm thiệt hại kinh tế cho đất nước, mất sự ổn định, hòa bình, làm ảnh hưởng đến uy tín của Việt Nam với quốc tế… Và chúng tung hô, gào thét, “đó là yêu nước???”. Thực chất, đó là những hành động khủng bố, không hơn không kém. Đó là màn kịch của bầy dận chủ, rất kệch cỡm mà chúng tưởng là thành công. Chưa và không bao giờ ảo vọng của bầy rận chủ trở thành hiện thực, vì ảo vọng mãi chỉ là ảo vọng.

Qua một góc nhìn nhỏ, nhưng đủ sâu sắc và toàn diện, khách quan để vạch trần tất thảy bản chất đen tối, âm mưu và dã tâm chống lại Tổ quốc và nhân dân Việt Nam, phá hoại nền hòa bình, ổn định, sự phát triển đất nước của bầy rận chủ Việt tân và bè lũ tay sai như Hội bầu bí tương thân, No – U, Hội anh em dân chủ, Hội nhà báo độc lập Việt Nam…. Dù chúng có dùng ngôn từ đánh lận con đen, chơi chữ thế nào thì cũng không giấu nổi những u nhọt bệnh hoạn của chúng.

Việt Tân

Mời bình