NGUYỄN QUANG A VỀ NƯỚC VÀ SỰ LẠC LÕNG CỦA LÀNG DÂN CHỦ

Rận chúa 4 tháng 9, 2015 Mời bình
NGUYỄN QUANG A VỀ NƯỚC VÀ SỰ LẠC LÕNG CỦA LÀNG DÂN CHỦ

Trong không khí cả nước đang chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và sự kiện hơn 35.000 người tham gia diễu binh, diễu hành tại Quảng trường Ba Đình vào sáng nay như là minh chứng rõ nét nhất cho lòng tự hào, kiêu hãnh của toàn thể nhân dân Việt Nam với những sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước. Sau thời gian hăng say tập luyện vượt nắng thắng mưa, các cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các khối diễu hành là đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong xã hội đã gần như thức thâu đêm để chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại của đất nước, nhìn những giọt mồ hôi lăn dài trên má của các anh, các chị nhưng vẫn luôn nở nụ cười đã thể hiện niềm vinh dự, lòng tự hào khi đóng góp một phần sức của mình đối với quê hương, đất nước.

Ấy vậy mà, vẫn có một số kẻ lạc lõng đối với 90 triệu đồng bào người dân Việt Nam, họ là những người lâu nay chuyên thực hiện các hoạt động xuyên tạc, phủ nhận, bôi nhọ thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 cũng như nhằm tuyên truyền, xuyên tạc, hạ uy tín về vị trí, vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam với những bài viết đăng tải trên các trang mạng “lề trái” và các đài báo không có thiện chí với Việt Nam. Hôm qua, trong khi cả nước đang hướng về Quảng trường Ba Đình và có nhiều người đã thức đi xem các lực lượng tập trung cả đêm khuya, những kẻ lạc lõng với xã hội mang danh nghĩa là người “dân chủ” lại tụ tập cả đoàn đi đón Nguyễn Quang A ở sân bay Nội Bài – một người mang danh nghĩa tiến sĩ vừa có chuyến công du đi các nước phương Tây để tuyên truyền, xuyên tạc về tình hình thực tiễn ở Việt Nam và tham gia các hoạt động đấu tranh dân chủ do các tổ chức bên ngoài huấn luyện, tài trợ, hậu thuẫn.
Được biết hành trình “xuất ngoại” của Nguyễn Quang A bắt đầu từ ngày 1/8, theo lời mời của nhóm Diễn đàn 21 sang Suttgart, Đức trình bày kế hoạch về lật đổ chế độ ở Việt Nam và đã được Nguyễn Quang A quảng bá trên trang Bauxite Việt Nam.

Tiếp đó, Nguyễn Quang A tới Berlin, Đức tham gia các cuộc hội thảo tư tại đại học Humbol, đưa ra nhiều luận điệu tuyên truyền xuyên tạc về thực trạng tình hình Việt Nam, nhất là trên lĩnh vực dân chủ, nhân quyền hòng làm mất uy tín Nhà nước Việt Nam.Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian ở nước ngoài, Nguyễn Quang A tham gia chương trình Bàn tròn của BBC, đưa ra các luận điệu phủ nhận ý nghĩa của cách mạng tháng Tám và thành tựu của đất nước sau 70 năm giành độc lập.

Vào ngày 20/8 Nguyễn Quang A tiếp tục sang đất Mỹ, cùng với Đoàn Viết Hoạt tham gia chương trình bình luận của phóng viên Kính Hòa, đài RFA, tiếp tục đưa ra những luận điệu tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam cùng những ý tưởng về việc “lật đổ, chuyển hóa chế độ Việt Nam”. Xuyên suốt cuộc hành trình của mình, Nguyễn Quang A luôn cập nhật mọi thông tin tình hình và đăng tải trên các trang mạng như Dân làm báo, Bauxite Việt Nam. Việt Tân cũng như các đài bào BBC,RFA, RFI, VOA vừa để đánh bóng, khẳng định tên tuổi của mình và kích động các hoạt động chống đối của “đồng bọn” ở trong nước.

Sau 1 tháng ở các phương trời Tây để thực hiện các hoạt động phản bội Tổ quốc, thể hiện sự hận thù chế độ một cách mù quáng và với âm mưu thực hiện thay đổi chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam và từng bước hạ uy tín, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam sự kiện Quang A về nước được các nhà “dân chủ” đặc biệt quan tâm và cùng với đó chúng cũng đã xây dựng được “màn kịch” để đi tiếp đón Quang A tại sân bay. Cũng như các lần trước khi đi đón các đối tượng “đồng bọn” ở nước ngoài về ở sân bay hay đi đón những người vừa được mãn hạn tù thì màn kịch “ăn vạ, vu cáo” bị lực lượng chức năng, Công an đánh đã được chúng diễn lại một lần nữa. Và “nhân vật” được đưa ra làm thí nghiệm cho màn kịch “ăn vạ” lần này là Thảo Teresa (con gái của trùm đội lốt bảo vệ “dân oan” Mai Xuân Dũng.
Được biết hôm qua có nhiều đối tượng đã cùng với Thao Teresa đi đón Nguyễn Quang A còn có sự có mặt của các thành viên trong NoU FC như Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng. Xuyên suốt trong việc chờ đón Nguyễn Quang A, vẫn như các lần trước chúng luôn kiếm cớ gây sự với lực lượng chức năng gây ra tình trạng mất trật tự tại sân bay và chúng sẽ sử dụng “chiêu trò” ăn vạ để vu cáo chính quyền đàn áp người dân và chúng chuẩn bị sẵn ekip quay phim, chụp ảnh, cầm băng rôn, khẩu hiệu rất “chuyên nghiệp” để làm “bằng chứng” cho các bài viết của chúng và là cái cớ để chúng xin được sự tài trợ, hậu thuẫn từ bên ngoài.

Những kẻ mang danh nghĩa “dân chủ” họ đang cảm thấy mình lạc lõng vô cùng trong xã hội này, trong khi cả 90 triệu trái tim Việt Nam đang hướng về Quảng trường Ba Đình lịch sử để chào mừng ngày Quốc khánh 2-9 thì chúng lại lợi dụng việc đi đón tiếp trùm “dân chủ” Quang A để thực hiện những hoạt động gây rối, làm xấu hình ảnh về con người, đất nước Việt Nam. Chúng đang tự tách mình ra khỏi xã hội và thể hiện bản chất của những con người phản bội Tổ quốc. Còn đối với Nguyễn Quang A – kẻ chống đối điên cuồng và phản bội Tổ quốc này thì cái ngày được hội ngộ cùng Nguyễn Hữu Vinh hay Tạ Phong Tần chắc cũng không xa.

Tống Giang
Nguồn: Việt Nam thời báo

Mời bình