Nhật ký yêu nước hay là Nhật ký của những thằng ngu

Rận chúa 3 tháng 9, 2015 Mời bình
Nhật ký yêu nước hay là Nhật ký của những thằng ngu

Fanpage Nhật ký bán nước (NKBN) vừa được đổi tên thành "nhật ký của những thằng ngu" bởi nơi này là đại bản doanh của những thanh niên trẻ trâu vừa ngu vừa nguy hiểm. Những tưởng họ chỉ là những người ngu bẩm sinh, nhưng sau khi đọc xong stt mà fanpage này nói về quân hàm của quân nhân tham gia diễu binh 2/9 thì người ta đã nhận ra rằng để đạt đến trình độ ngu như thế này, chắc hẳn họ đã phải tập luyện rất rất nhiều.

Trong khi người ta dùng đầu để phân tích thì admin của NKBN lại dùng nó để tích phân. Vẫn biết rằng fanpage này chuyên đăng các bài chống phá nhà nước, nhưng chống đến mức mù quáng thế này thì hơi khó đỡ.

Nữ quân nhân 22 tuổi mang hàm trung tá khi tham gia diễu binh, diễu hành, tại sao không ? Trên thực tế, 22 tuổi không thể mang hàm trung tá nhưng trong diễu binh, diễu hành, quân hàm giữa các khối sĩ quan, khối chiến sĩ, khối công an sẽ được đồng nhất để đảm bảo sự nhất quán. Vậy nên việc quân nhân trẻ tham gia diễu binh mang hàm trung tá, thậm chí là đại tá cũng không có gì lạ.

Độ ngu của đám NKBN thực sự đáng nể khi đặt ra câu hỏi "liệu có bao nhiêu người không rõ lai lịch được trả tiền để tham gia duyệt binh".

Quân đội, công an có thiếu người không mà phải đi thuê những "người không rõ lai lịch" để đi diễu binh ? Để đạt được sự đồng nhất, đều và đẹp khi đi diễu hành không dễ như lên mạng chém gió. Chỉ tập điều lệnh đơn giản với vài động tác cơ bản đã là cả 1 vấn đề. Để tham gia diễu binh, người ta phải đạt những tiêu chuẩn về sức khỏe, thể hình, và phải tập luyện vất vả trong một thời gian dài. Nếu không phải những người đã được rèn luyện trong môi trường quân đội, lực lượng vũ trang thì có mấy ai có thể ke chân, ke tay, đứng nắng 10 tiếng/ ngày ?

Túm lại thì nếu NKBN không nói thì người ta tưởng ngu, nhưng khi đã nói thì người ta không còn gì để nghi ngờ nữa. Vậy nên fanpage này nên đổi tên thành Nhật ký của những thằng ngu thì đúng hơn.

Lệ Làng

nguồn: FB Đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc (https://www.facebook.com/groups/dautranhchongluandieuxuyentac/)

Mời bình