LẠI TRÒ ĐÊ TIỆN CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN

Rận chúa 10 tháng 9, 2015 Mời bình
LẠI TRÒ ĐÊ TIỆN CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN

Việt Tân hôm nay bị chính những người Việt “chống Cộng” hải ngoại vạch mặt, chửi bới vì chiêu trò đê tiện đạo ảnh, hại mấy cậu học sinh trong nước chỉ vì hẻo người công khai làm “nhân chứng” bất mãn với chính quyền.

Trên facebook Việt Tân ngày hôm qua đăng hình ảnh 2 sinh viên ở Long An tuyên bố “không thích phải chào lá cờ máu dối trá vào mỗi thứ hai hàng tuần” khiến sinh viên này bị nhà trường mời lên “trình bày sự việc”. Kết quả, em sinh viên này cho biết “tôi chỉ đăng ảnh kỉ niệm ngày khai giảng cùng với bạn nhưng không hiểu sao nó lại được page Việt Tân đưa lên và tôi cam kết là không hề biết và không liên quan đến Việt Tân…Đến giờ thì Việt Tân vẫn chưa tháo ảnh của mình xuống”.

Sau đó chính đồng bọn “chống cộng” ở hải ngoại la ó, chửi bới trò hề này của Việt Tân thì chúng mới chịu tháo status kia xuống. Tội nghiệp hai bạn sinh viên, đang yên vui, hạnh phúc, không động chạm đến quyền lợi gì của Việt tân vậy mà chúng không để cho họ yên. Có lẽ từ giờ trở đi, các bạn trẻ có thú vui chụp, share ảnh trên mạng xã hội nên cảnh giác, cẩn thận có ngày gặp nạn với Việt Tân đang “đói con mồi”.

Cũng có thể đây là chiêu trò mới của Việt Tân vì lâu nay không được người dân trong nước để ý nên học võ showbiz, dùng chính scandal để thu hút người chú ý đến mình. Chúng luôn tự hào khi được báo chí nhà nước PR hộ khi thành viên trong nước bị đem ra xử về tội xâm phạm an ninh quốc gia, nhưng đến nay tội phạm loại này cũng quá hiếm nên không còn được cơ hội xuất hiện trên báo trong nước nữa chăng?!?
Được biết, Việt Tân đã đầu tư khá nhiều tiền cho mấy chiến dịch lan truyền khẩu hiệu ĐMCS, Zombie, …mà quanh đi quẩn lại chỉ có mấy zận chủ dám trưng mặt ra chơi trò này với Việt Tân trên facebook, nên Việt tân chỉ còn cách thuê người kẻ vẽ bí mật khẩu hiệu này lên đồ dùng cá nhân, ngõ ngách vắng vẻ, rồi chụp lên gửi cho Việt Tân loan tải nhằm “chứng minh” người dân trong nước chưa hết “bất mãn chế độ”, ủng hộ Việt tân về “giải phóng quê hương”!!!

Khuyến cáo các bạn trẻ nên tìm hiểu cách cài đặt chế độ không được sao chép ảnh cá nhân và chỉ bạn bè thân mới được nhìn thấy ảnh của mình tránh để kẻ xấu như Việt Tân lợi dụng.

Nguồn: nhà bác Loa Phường

Mời bình