Vạch mặt trò vu cáo hèn hạ của Dân làm báo

Rận chúa 7 tháng 11, 2014 Mời bình
Lão đây xưa nay vốn gét những trò vu cáo hèn hạ, thế cho nên ngay khi đọc được những dòng vu cáo trắng trợn được đăng trên trang lá cải Dân làm báo, ngay lập tức Lão phải viết vài dòng để chửi thẳng vào mặt cái lũ ngu dân chủ suốt ngày chỉ biết ăn tục nói phét.

Số là mấy thằng dân chủ đi đánh đĩ tứ phương thường có nét mặt khốn nạn và tâm hồn dâm ô, thế nên bề ngoài của chúng trông khá phì nộn và đê tiện (cứ nhìn mặt Xuân Diện thì rõ). Cử chỉ của chúng thì luôn “lấm lét”, nhìn trước ngó sau, đây chính là biểu hiện của những kẻ chuyên làm những việc bất chính, phản dân, hại nước. Lão còn nhớ rất rõ, trước đây Lã Dzũng của NoU từng đi lừa con gái nhà lành (Pé Thu Trang) đưa vào nhà nghỉ để dâm ô thì bị gia đình Pé này phát hiện, đập cho một trận nát cả mặt, máu chảy be bét. Thế nhưng, như những kẻ dân chủ mặt dày khác, không biết nhục là gì, vừa về nhà ngay lập tức gã lên mạng gào ầm lên là đi hoạt động dân chủ bị Công an Việt Nam đánh đập tàn nhẫn và gã còn chụp cả ảnh đăng lên Facebook để khoe với thiên hạ về chiến tích dân chủ của mình, sự kiện này ngay lập tức bị cư dân mạng bóc mẽ, gã hiện nguyên hình là một tên dâm tặc và lặn mất tăm trong một thời gian dài không dám vác mặt đi đâu.

Chưa ai quên được khuôn mặt đê tiện của Lã Dzũng – NoU đi chơi gái bị đánh về vu cáo cho Công an Việt Nam đánh người

Đến nay, tiếp diễn bài cũ, không biết gã nhà báo dởm gắn mác dân chủ Trương Minh Đức đi đánh đĩ phương nào về, gây thù chuốc oán gì với ai mà bị giang hồ nện cho một trận nên thân, rắc vôi bột khắp người như người ta khử trùng một con vật bị chết vì dịch bệnh, trông quá thảm. Nếu là kẻ có lòng tự trọng hẳn Trương Minh Đức phải biết nhục cho cái hành động đê tiện của bản thân, đằng này Trương Minh Đức lại học đòi Lã Dzũng và mấy đưa trẻ trâu chụp ảnh và đăng lên mạng phán một câu xanh rờn “bị Công an Việt Nam đánh”.

Trang lá cải Dân làm báo giật một cái tít to đùng vu cáo Công an Việt Nam đánh người

Để độc đáo hơn, trang lá cải Dân làm báo giật ngay một cái tít động trời “Công an cộng sản truy sát nhà báo Dương Minh Đức”. Ái chà chà, Lão xưa nay chỉ thấy Công an cứu người, giúp dân, và khống chế những kẻ ác, có tội với dân với nước. Chứ chưa thấy công an đánh người dân vô tội bao giờ. Trương Minh Đức bị đánh chắc chắn là do hắn có tội, là kẻ ác, làm những điều khiến dư luận bất bình, còn hình ảnh của gã đăng lên mạng với vôi bột khắp người thế này như kiểu kịch bản dàn dựng của một vụ đánh ghen. Nếu truy sát mà trông còn lành lặn thế kia thì chứng tỏ những người truy sát gã quá non kém khi không xử lý nổi một kẻ bất tài, vô dụng như Trương Minh Đức. Còn vu cáo công an truy sát ư? Đó là ngón nghề của những kẻ hoạt động dân chủ ở Việt Nam, chuyên ăn tục nói phép và vu cáo một cách trắng trợn, không cần quan tâm đó có phải là sự thật hay không. Thế nên từ chuyện Bùi Hằng bị tạt mắm tôm hay Lê Thị Công Nhân bị bà già 70 tuổi vác chổi đập cho một trận đều bị các nhà dân chủ vu cáo là công an đánh, công an truy sát. Xem ra các anh công an đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng thế trận an ninh nhân dân, thế nên mỗi người dân đều là tai mắt của công an, thấy chuyện bất bình, thấy kẻ bất nghĩa ai cũng tự thấy mình có trách nhiệm và hăng hái tham gia. Thế nên các nhà dân chủ hãy coi chừng, nhân dân quá hiểu và quá rành mặt các vị, nếu không ăn nói cho đàng hoàng, bỏ mấy trò vu cáo bậy bạ thì còn bị dân đánh nữa, lúc đó tha hồ mà vu cáo!

Trần Ái Quốc
Nguồn: http://nendanchu2012.wordpress.com/2014/11/02/vach-mat-tro-vu-cao-hen-ha-cua-dan-lam-bao/

Mời bình