Phương Uyên bị bóp vếu???

Rận chúa 6 tháng 11, 2014 Mời bình
Qua việc lũ rận lu loa công an huyện Thanh Trì “vi phạm nhân quyền nghiêm trọng” trong việc kiểm tra hành chính tại nhà Nguyễn Tường Thụy diễn ra vào chiều 25/9 mới thấy đám “rận chủ giả cầy” này thảm hại như thế nào.
Chúng tranh nhau vu cáo công an vi phạm luật. Song luật là gì? Đối với đám rận đó là một khái niệm rất mù mờ. Đơn giản là rận chẳng hiểu gì về pháp luật và có lẽ cũng chẳng cần quan tâm, mặc cho thiên hạ chửi cho là một lũ bại não. Nghĩ cho cùng bắt những loại như Bùi Hằng, Tường Thụy và một số kẻ khác nữa học luật và hiểu luật là bắt chúng làm một điều vượt quá năng lực của mình.






Quyết định thì hành án phạt tù cho hưởng án treo của Chánh án tòa án nhân tỉnh Bình Thuận đối với Nguyễn Phương Uyên ghi rõ đối tượng này bị phạt quản chế 3 năm. Theo Điều 38 Bộ luật Hình sự thì hình phạt quản chế được hiểu như sau: "Quản chế là buộc người bị kết án phạt tù phải cư trú, làm ăn sinh sống và cải tạo ở một địa phương nhất định, có sự kiểm soát, giáo dục của chính quyền và nhân dân địa phương. Trong thời gian quản chế, người bị kết án không được tự ý ra khỏi nơi cư trú, bị tước một số quyền công dân theo Điều 39 của Bộ luật này và bị cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định".
Vậy mà em Phương Uyên- “con của bố”Tường Thụy lại ngang nhiên tự ý bỏ ra Hà Nội để gặp các bố, các mẹ rận với mục đích gây rối trong phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân. Và dĩ nhiên việc các nhà chức trách "hỏi thăm" đối tượng này chẳng có gì là khó hiểu. Việc kiểm tra hành chính nhà của Nguyễn Tường Thụy do đang chứa chấp Nguyễn Phương Uyên là việc làm đúng pháp luật của cơ quan chức năng. Những hành vi chống đối lại quyết định trên thậm chí vu cáo chính quyền của đám rận càng chứng tỏ chúng là lũ đui mù về pháp luật.



Hình ảnh mà lũ rận cho là chứng cứ việc Phương Uyên bị cán bộ CA bóp vú.

Nhục nhã nhất có lẽ là mẹ Phương Uyên. Chẳng hiểu được lũ rận xui khôn, xui dại thế nào mà bà Nhung vào hùa với đám rận vu cáo "có cán bộ công an bóp vú" con gái mình trong lúc xô đẩy ở sân bay.Thưa bà Nhung, là một người mẹ, theo đạo lý bà không được lợi dụng thân thể và danh dự của con gái mình để nhằm mục đích tư lợi. Vẫn biết sau vụ con bà bị bắt, từ một người nông dân, chẳng mấy chốc lũ rận đã phong cho bà biết bao nhiêu danh hiệu “cao quý” kèm theo đó là những khoản tiền ủng hộ mà có lẽ suốt ngần ấy năm chân lấm tay bùn bà chưa bao giờ được cầm. Đã bao giờ bà tự hỏi mình “có thực bà xứng đáng với danh hiệu ấy khi con bà đẻ ra và nuôi dạy vi phạm pháp luật hay đám người kia chỉ lợi dụng mẹ con bà vào mục đích chính trị bẩn thỉu là vu cáo chính quyền???” Câu hỏi đó chỉ có chính bà mới trả lời được, song một điều rất rõ ràng là bà đã tự nguyện hiến con gái mình cho cái đám "rân chủ giả cày" để chúng tự do và thoải mái sàm sỡ cả thể xác và tinh thần.
Pháp luật đã khoan hồng với những kẻ lầm đường lạc lối, song với những kẻ cố tình vi phạm thì “lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát”. Chắc chắn một ngày không xa, những kẻ núp danh dân chủ, nhân quyền hoạt động chống phá chính quyền sẽ bị đem ra trước vành móng ngựa. Nếu thương con bà hãy khuyên dạy con mình sống cho đúng trách nhiệm của một công dân.

Mời bình