LẬT MẶT ÂM MƯU CỦA LŨ DÂN CHỦ DỞM MUỐN LỢI DỤNG INTERNET ĐỂ CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC

Rận chúa 2 tháng 10, 2015 Mời bình
LẬT MẶT ÂM MƯU CỦA LŨ DÂN CHỦ DỞM MUỐN LỢI DỤNG INTERNET ĐỂ CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC

Hoa Xuân
“We are one”, một công ty toàn cầu có văn phòng tại Luân Đôn, New York, Paris, Milan,… chuyên hỗ trợ các công ty lắng nghe, thấu hiểu và tham gia vào các thông điệp của những thông tin này thông qua truyền thông xã hội vừa đưa ra bản chi tiết vầ xu hưỡng sử dụng internet, mobile, mạng xã hội của 30 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Theo thống kê này, 44% dân số Việt Nam sử dụng Internet (39,8 triệu người), 31% sử dụng tài khoản mạng xã hội (28 triệu người), trung bình mỗi người Việt Nam sở hữu 1,4 thuê bao di động, 24 triệu tài khoản mạng xã hội sử dụng bằng điện thoại. Theo báo nhân dân cho biết: “Theo báo cáo “Tình hình quảng cáo trên di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho thấy Việt Nam là một trong bốn nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương có tốc độ tăng trưởng nhanh về người sử dụng điện thoại thông minh. Người dùng Việt Nam vượt xa trung bình của thế giới về mức độ thường xuyên truy cập mạng và ứng dụng bằng di động. Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam và Philippines là những quốc gia mà Opera xếp vào “Bộ tứ quyền lực” (gọi tắt là P4). Tiểu vùng P4 đã chứng kiến sự gia tăng đáng kinh ngạc trong việc sử dụng điện thoại thông minh, tới 545% từ năm 2013 và được biết đến là tiểu vùng có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Theo báo cáo, mức tiêu thụ lưu lượng ở Việt Nam cao nhất trong khu vực. Cứ mỗi người dùng ở Việt Nam sử dụng 85MB/tháng, gần bằng mức trung bình toàn cầu với 90 MB/tháng…”

Qua hai dẫn chứng trên chúng ta có thể thấy được lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Trong bối cảnh đó, thời gian gần đây, những kẻ chống đối, những nhà “dân chủ”, các “anh hùng bàn phím” như: Bùi Tín, Lý Thái Hùng, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy, Đoan Trang… triệt để sử dụng Internet để đăng tải nhiều bài viết xuyên tạc tình hình trong nước từ kinh tế, xã hội tới chính trị. Nội dung xuyên tạc trong các bài viết mà chúng xuyên tạc Internet là vô cùng phong phú và đa dạng, như: xuyên tạc tình hình chính trị nội bộ ta, đả kích sự lãnh đạo của Đảng đặc biệt là những vụ việc phức tạp nhạy cảm như tranh chấp, bồi thường đất ở Hải Dương (mà chúng xuyên tạc là “máy xúc đè chết người”,..); vụ thảm sát ở Bình Phước (chúng xuyên tạc “Đại tướng Trần Đại Quang chỉ đạo vụ thảm sát 6 người); xuyên tạc bịa đặt về tình hình sức khỏe của đại tướng Phùng Quang Thanh (trang Diễn Đàn Thế giới người Việt: Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Châu Âu…)…

Đặc biệt trong thời gian gần đây, khi cả nước đang tiến hành Đại hội Đảng Bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, các bài viết trên mạng Internet tập trung vào đả kích vai trò lãnh đạo của Đảng như: trong Đảng ta có đấu đá nội bộ, tranh giành quyền lực; phủ nhận dự thảo các văn kiện trình Đại hội của Đảng; phủ nhận thành quả của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản... Trang mạng Dân làm báo tán phát nội dung xuyên tạc “thành quả cách mạng Việt Nam từ 1945- 1975 là do quốc tế mang lại, “Việt Nam đã hy sinh quá nhiều vì cuộc chiến tranh vô nghĩa”, “hiện nay các nhà lãnh đạo Việt Nam tiếp tục hy sinh dân tộc để phục vụ lợi ích của Tổ quốc”…
Tóm lại, mục đích của những bài viết trên nhằm xuyên tạc gây hoang mang dư luận, làm giảm sút niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước; tiến tới gây ra các “cuộc cách mạng đường phố” xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, lật đổ chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam khi có thời cơ.

Trước âm mưu thâm hơn “rắn độc” của các đối tượng phản động, mọi người cần phải hết sức cẩn thận khi tiếp nhận thông tin trên mạng Internet, cùng nhau lên án, đấu tranh với những tên phản động này đem lại sự bình yên cho đất nước./.
Nguồn: FB Việt Nam trong tim tôi

Mời bình