CÁI KẾT THÍCH ĐÁNG CHO “LƯƠNG TÂM TV”

Rận chúa 30 tháng 9, 2015 Mời bình
CÁI KẾT THÍCH ĐÁNG CHO “LƯƠNG TÂM TV”

Tống Giang
Vào ngày 23/9/2015 vừa qua, toàn bộ những người trong ê kíp của kênh “Lương tâm TV” bao gồm Nguyễn Vũ Bình, Lê Thị Yến, Lê Thu Hà, Phạm Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường – những thành viên trong Hội anh em dân chủ đã bị Công an Hà Nội triệu tập và tịch thu các máy móc, phương tiện để làm việc. Và ngay sau đó thì chiêu trò quen thuộc “đòi người” đã được những cá nhân có “tiếng” chống đối đất nước trong làng dân chủ cùng với đội ngũ đội lốt “dân oan” do Đoan Trang cầm đầu đã tiến hành gây rối tại trụ sở Công an Quận Hai Bà Trưng với những băng rôn, khẩu hiệu và những ngôn từ thô tục được chúng trình diễn đã gây ra tình trạng tắc đường, mất an ninh trật tự và vệ sinh môi trường.

Cùng với đó thì đội ngũ blogger “anh hùng bàn phím” cũng như các đài báo không có thiện chí, chống đối đất nước Việt Nam cũng như những tổ chức lâu nay mang danh nghĩa là “xã hội dân sự độc lập” ở Việt Nam cũng ngay lập tức “cứu” đồng đội của mình bằng việc đăng đàn tuyên truyền xuyên tạc chống phá đất nước, bôi nhọ lực lượng Công an và vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Qua sự việc này một lần nữa đã vạch rõ bộ mặt thật của cái “Lương tâm TV” thực ra cũng chỉ là một phương thức, chiêu trò núp bóng “nhân quyền” để thực hiện các hoạt động chống phá đất nước mà những người như Đoan Trang hay Nguyễn Văn Đài dựng lên.

Kênh youtube “Lương tâm TV” bắt đầu ra bản tin đầu tiên vào ngày 19/8/2015 và đến nay cũng đã có được 03 bản tin do Hội anh em dân chủ và Hội cựu tù nhân lương tâm – những “chân rết” cài cắm trong nước của con lai thời hậu chiến Việt Tân chỉ đạo, hậu thuẫn. Lâu nay dư luận biết đến “Hội cựu tù nhân lương tâm” do b.s Nguyễn Đan Quế, L.m Phan Văn Lợi cầm đầu hay “Hội anh em dân chủ” do l.s Nguyễn Văn Đài làm bang chủ thực ra cũng chả khác gì nhau và “cá mè một lứa” khi thành phần của chúng là các hoạt động chống phá đất nước có “thâm niên” như, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Lân Thắng, Trương Minh Tam, Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân, Thúy Nguyễn, Phạm Thị Đoan Trang, … Với những thành phần đó nên mặc dù những kẻ như Huỳnh Thục Vy, Đoan Trang PR rất mạnh mẽ trên trang cá nhân của mình để kêu gọi “đồng bọn” ủng hộ, hưởng ứng nhưng chúng đã thất bại hoàn toàn.

Xuyên suốt 03 bản tin do Lê Yến – 1 thành viên của Hội anh em dân chủ giữ vai trò MC được đăng tải trên trang mạng Youtube thì “Lương tâm TV” những ngôn từ thể hiện sự thù hận, bôi nhọ chế độ, tuyên truyền, xuyên tạc sự thật, bôi lem, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền, tự do. Bên cạnh đó, “Lương tâm TV” cũng không quên ca ngợi về những chiến tích, hoạt động chống phá đất nước dưới danh nghĩa vì “dân chủ, nhân quyền” của các thành viên trong Hội anh em dân chủ, Hội cựu tù nhân lương tâm như Nguyễn Văn Đài, Huỳnh Thục Vy, Đoan Trang, Nguyễn Chí Tuyến cũng như các đối tượng chống phá đất nước lâu nay.

Từ đó có thể thấy rằng việc Công an Hà Nội tiến hành triệu tập ê kip trong “Lương tâm TV” để tiến hành điều tra, làm rõ cũng như tịch thu các phương tiện máy móc là điều dễ hiểu và đó là cái giá thích đáng phải trả đằng sau những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc của Lương tâm TV qua 03 bản tin trên. Những Nguyễn Vũ Bình, Lê Thị Yến, Lê Thu Hà, Phạm Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường có oán trách thì hãy quay lại mà trách những người như Nguyễn Văn Đài, Đoan Trang đã đưa họ làm con chuột bạch trong âm mưu thực hiện chống phá đất nước mà chúng đã ấp ủ lâu nay thôi.

Và họ cũng có thể bị xử lý trước pháp luật vì hành vi biên tập, dàn dựng các chương trình có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, tuyên truyền chống Nhà nước rồi tán phát trên mạng Internet rõ ràng là hành vi vi phạm pháp luật, bị pháp luật ngăn cấm và cụ thể là được quy định cụ thể trong Khoản 1 Điều 88 và Khoản 1 Điều 266 Bộ Luật Hình sự Việt Nam. Và đó cũng là cái kết thích đáng cho “Lương tâm TV” cũng như cái tát vào mặt của những Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài, Huỳnh Thục Vy và đồng bọn.

Nguồn: FB Việt Nam thời báo
Tags:

Mời bình