Các nhà rận chủ Việt: thừa thủ đoạn nhưng thiếu tâm và tầm

Rận chúa 20 tháng 10, 2014 Mời bình


Các nhà rận chủ Việt luôn tự xưng đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam. Cứ cho là thế đi mặc dù họ cũng chẳng rõ ràng được thế nào là dân chủ hay tự do khi đất nước Việt nam quá dân chủ và tự do rồi. Họ cố tình không thẳng thắn, nhưng ý đồ lộ rõ là lật đổ chính quyền, Nhà nước Việt Nam.
Thực tế thì họ có thừa rất nhiều thủ đoạn gian manh. Từ việc lừa lọc, dối trá, mị dân bởi những danh xưng rất kêu, nghe rất độc lập như Hộ dân oan, Hội bầu bí tương thân, Hội nhà báo độc lập, Văn đoàn độc lập.... Đến nhiều trò bẩn thỉu, dựng giả clip, xuyên tạc tình hình, dàn dựng tụ tập gây rối rồi vu khống chính quyền... Nói chung là không từ thủ đoạn nào.

Thế nhưng để thành một nhà lãnh đạo thì họ quá thiếu phẩm chất. Quả thực họ không có trái tim và khối óc, hay nói cách khác, họ không đủ tâm và tầm.

Khi cả đất nước mừng ngày giải phóng thủ đô, ngày chính thức thoát khỏi xiềng xích nô lệ của thực dân Pháp thì họ kêu gọi biểu tình. Sự kiện lớn của đất nước thì tổ chức bắn pháo hoa, là ngày vui, lễ hội chung của mọi người dân thì họ kêu gọi đừng bắn pháo hoa, họ không muốn chung vui với cả dân tộc. Họ không có trái tim, họ nỡ quên đi để có được niềm vui hân hoan giải phóng thủ đô, bao nhiều người cha, người anh của họ đã phải ngã xuống. Họ có vì dân tộc, Tổ quốc đâu.

Họ cũng quá thiếu tầm. Khi một số phần tử cực đoan ở Campuchia biểu tình, đốt cờ Việt Nam ảnh hưởng đến uy tín, thể diện, đe dọa đến thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam. Trước một hành động như thế, toàn thể nhân dân Việt Nam căm phẫn. Họ vẫn bình thản, không một phát biểu nào. Ấy thế mà, khi số học sinh, sinh viên Hong Kong biểu tình vì những quyền lợi cá nhân của họ, nghĩa là chẳng liên quan đếch gì đến Việt Nam, thì họ ầm ĩ, nhặng hết cả lên. Họ còn làm hẳn một bản thông cáo có chữ ký đẩy đủ cả đám, kể cả số chức sắc tôn giáo. Họ coi sự kiện biểu tình Hong Kong hơn hẳn lợi ích quốc gia dân tộc. Suy cho cùng, biểu tình Hong Kong là cái cớ họ có thể lợi dụng được để kích động nhân dân trong nước biểu tình chống chính quyền chứ biểu tình tại Campuchia thì làm ăn được chó gì.

Với những thiếu hụt nghiêm trọng đó, họ mãi mãi chứng tỏ họ chỉ là những nhà dân chủ giả hiệu, dân chủ salong mà thôi

Mời bình